Đã tham gia IQ Option thì việc đọc kỹ chính sách là điều vô cùng cần thiết và chính sách rút tiền và hoàn tiền tại IQ Option cũng là điều vô cùng cần thiết đối với bạn. Hãy đọc kỹ nhé!


2. Sau khi Khách hàng gửi yêu cầu rút tiền, yêu cầu này sẽ được gán cho trạng thái “Yêu cầu”. Khi yêu cầu đang được xử lý, Khách hàng sẽ thấy trạng thái “Đang xử lý”. Ở trạng thái “Đang xử lý”, khoản tiền Khách hàng yêu cầu sẽ được ghi nợ từ số dư tài khoản của Khách hàng. Khi tiền được chuyển sang hệ thống thanh toán, trạng thái sẽ chuyển thành “Đã xử lý”.
3. Yêu cầu rút tiền được xử lý bởi phòng tài chính của IQ Option theo trong một khoảng thời gian nhất định. Thời gian xử lý có thể thay đổi từ 1 ngày đến 3 ngày làm việc. IQ Option có quyền gia hạn thời gian xử lý yêu cầu; Trong trường hợp đó, IQ Option sẽ thông báo cho Khách hàng thông qua bất kỳ phương thức liên lạc nào được chỉ định bởi Khách hàng trong hồ sơ của mình.
4. Khách hàng chỉ có quyền rút tiền từ hệ thống thanh toán đã được sử dụng để gửi tiền vào tài khoản của mình. Trong trường hợp có sai sót về mặt kỹ thuật dẫn đến việc không thể rút tiền từ hệ thống thanh toán này, IQ Option sẽ lựa chọn phương thức thanh toán theo nguyện vọng của Khách hàng. 5. 5. Trong trường hợp đó, chi tiết thanh toán phải đáp ứng các điều kiện được chỉ định bởi Khách hàng qua thông tin cá nhân của họ.
6. Khách hàng hoàn toàn chịu trách nhiệm về thông tin đã cung cấp cho IQ Option thông qua yêu cầu rút tiền.
7. Nếu Khách hàng sử dụng thẻ ngân hàng để gửi tiền, việc rút tiền sẽ được thực hiện qua thẻ ngân hàng này với số tiền không vượt quá số tiền gửi trong vòng 90 ngày làm việc kể từ lần gửi tiền cuối cùng. Rút tiền qua thẻ ngân hàng sẽ được ưu tiên hơn các loại rút tiền khác.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét